BIDV – Gắn kết khách hàng từ Hương vị

02/04/2018 | 03:50:21 PM +7
  

BIDV đã ký hợp tác với Ogilvy&Mather Việt Nam thực hiện dự án “Tư vấn xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030” với mong muốn hiểu hơn nữa về cảm nhận và mong đợi của khách hàng từ BIDV.


Từ nghiên cứu của dự án, BIDV đặt ra mục tiêu xây dựng hình ảnh thương hiệu BIDV đến gần khách hàng hơn - một ngân hàng tận tâm, lắng nghe và thấu hiểu kịp thời nhu cầu của khách hàng.
 

BIDV đã tìm đến "người bạn - Đối tác lâu năm" là Thịnh Đạt tư vấn một món quà vừa truyền tải được thương hiệu đến khách hàng vừa thay lời BIDV gửi tới khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất.
 

Người ta thường nói " Miếng trầu là đầu câu chuyện thì nay thay vào đó là tách trà mở đâu cho một sự hợp tác bền vững". Thịnh Đạt đã gợi ý "Bộ Ấm chén TRẮNG SỨ" đẹp từng chi tiết:
 


 

 


 

 


 

 


 

 


 

 


 

 


 

 


 

+ ĐẸP, mịn, trắng sứ mát lạnh làm nổi bật lên Logo BIDV khắc sâu vào tâm trí của khách hàng.
+ Thiết kế sang, tinh tế, màu trắng sứ làm nổi bật lên viền vàng ánh kim như nâng niu từng giọt trà tỏa khói.
+ Tách trà là một món quà truyền thống không chỉ đàn ông mà ngay cả phụ nữ, người già và trẻ nhỏ đều uống trà, chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất.
+ Món quà gần gũi bình dị, thân thiết với khách hàng.
 

Thịnh Đạt luôn cố gắng hết mình để thấu hiếu mong muốn của BIDV nhất. Thời gian gấp rút nhưng với sự tận tâm được trực tiếp chuẩn bị, KSC từng chi tiết, món quà Bộ Ấm chén sứ trắng như dành cho BIDV gắn kết với Khách hàng trỏ thành một đại gia đình luôn gắn bó và đồng hành trong tương lai.

 

Thịnh Đạt Gifts


Các tin khác
Healthcare sector going plastic-free

Healthcare sector going plastic-free

In light of the Ministry of Health’s strong new ­policy on plastic waste ­reduction, hospitals and companies across Vietnam are..

Chương trình Chống rác thải nhựa và biện pháp thay thể

Chương trình Chống rác thải nhựa và biện pháp thay thể

Hướng tới mục tiêu "Vì một Việt Nam xanh", nhiều doanh nghiệp đã tham gia vào Liên minh chống rác thải nhựa. Cũng từ đây, các doanh..

Ngày 25/06/2109, Công ty Cổ phần Quốc tế Thịnh Đạt xúc tiến thương mại với các doanh nghiệp Hàn Quốc

Ngày 25/06/2109, Công ty Cổ phần Quốc tế Thịnh Đạt xúc tiến thương mại với các doanh nghiệp Hàn Quốc

Triển khai xúc tiến thương mại, mở rộng đối tác và tìm kiếm các nguồn nguyên liệu thân thiện môi trường ở các nước phát triển.

SÁNG TẠO LÀ LẤY CON NGƯỜI LÀM GỐC

SÁNG TẠO LÀ LẤY CON NGƯỜI LÀM GỐC

Với balo dây rút do thinhdat.vn nghiên cứu sản xuất các con không còn nỗi sợ mỗi khi trời mưa, không phải sử dụng những hình ảnh in..

Ngày 09/06/2019, Công ty Cổ phần Quốc tế Thịnh Đạt chính thức tham gia vào Liên minh chống rác thải nhựa trên toàn quốc.

Ngày 09/06/2019, Công ty Cổ phần Quốc tế Thịnh Đạt chính thức tham gia vào Liên minh chống rác thải nhựa trên toàn quốc.

Ngày 09/06/2019, Công ty Cổ phần Quốc tế Thịnh Đạt chính thức tham gia vào Liên minh chống rác thải nhựa trên toàn quốc.

Vải giấy kraft có thể giặt: thay thế da cho túi & hàng thủ công

Vải giấy kraft có thể giặt: thay thế da cho túi & hàng thủ công

Pinkoi là thị trường hàng đầu châu Á để mua và bán thiết kế độc lập. Khám phá các sản phẩm thiết kế đẹp để trang trí lối sống của..

VẬT LIỆU XANH ĐANG TRỞ LẠI - XU HƯỚNG QUÀ TẶNG TƯƠNG LAI

VẬT LIỆU XANH ĐANG TRỞ LẠI - XU HƯỚNG QUÀ TẶNG TƯƠNG LAI

Hướng tới vật liệu xanh thân thiện mới môi trường, giảm rác thải rắn ra môi trường. Quà tặng Thịnh Đạt xin giới thiệu sản phẩm..

"Sặc cơm hàng loạt" khi thấy những bao bì thực phẩm hài "vô đối" này

Những thiết kế bao bì thực phẩm độc đáo và "bá đạo" dưới đây sẽ chứng minh cho bạn thấy những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống luôn có..